Tìm thấy : 20 bài viết

  • Đảng uỷ, lãnh đạo Công an tỉnh tổ chức đối thoại với cán bộ, chiến sĩ Công an xã, thị trấn

    Sáng ngày 05/9/2024, tại hội trường Công an huyện Tánh Linh, Công an tỉnh đã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh với cán bộ, chiến sĩ Công an xã, thị trấn thuộc Công an 02 địa phương: Tánh Linh, Đức Linh.
  • Phát huy vai trò của các tổ chức tôn giáo tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

    Bình Thuận là tỉnh có đông đồng bào các tôn giáo sinh sống với 08 tổ chức tôn giáo đã được Nhà nước công nhận, gồm: Phật giáo, Công giáo, Tin lành, Cao đài, Hồi giáo Bàni, Bàlamôn giáo, Baha’i, Tịnh độ cư sỹ Phật hội Việt Nam với khoảng 496.295 tín đồ, chiếm 39,44% dân số toàn tỉnh; 1.852 chức sắc, 3.979 chức việc và 507 cơ sở thờ tự hiện diện ở cả 10/10 huyện, thị, thành phố, 124/124 xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh.
  • Đảng bộ Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH: Quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm các Quy định về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên; góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đảng bộ

    Phát huy trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên luôn được Đảng bộ Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH Công an tỉnh Bình Thuận chú trọng triển khai thực hiện nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng, góp phần ngăn chặn, đẩy lùi sự thoái hóa về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, xây dựng Đảng bộ đơn vị trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.
  • Việt Nam đăng cai tổ chức Hội nghị DGICM lần thứ 27 năm 2024

    Hội nghị Những người đứng đầu Cơ quan Quản lý xuất nhập cảnh và lãnh sự các nước ASEAN (Hội nghị DGICM) lần thứ 27 năm 2024 do Việt Nam đăng cai tổ chức sắp diễn ra từ ngày 12/8 - 16/8/2024, tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Đây là hội nghị thường niên để các nước thành viên ASEAN trao đổi tình hình, những vấn đề cùng quan tâm và chia sẻ kinh nghiệm trong công tác quản lý xuất nhập cảnh và lãnh sự; đưa ra các sáng kiến, biện pháp và cơ chế để tăng cường hợp tác xuất nhập cảnh trong khối, góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho công dân xuất nhập cảnh và đấu tranh phòng chống xuất nhập cảnh trái phép.
  • Nhận diện hoạt động lợi dụng tôn giáo gây chia rẽ đoàn kết tôn giáo, hoạt động chống phá Đảng, Nhà nước

    Trong những năm qua, Đảng, Nhà nước Việt Nam luôn tạo điều kiện cho các tôn giáo hoạt động theo qui định của Luật Tín ngưỡng, tôn giáo và phù hợp với giá trị, chuẩn mực văn hóa của dân tộc. Các tôn giáo luôn được tôn trọng và đảm bảo bình đẳng trước pháp luật. Tiếp nối truyền thống quý báu của dân tộc, đồng bào ta theo hay không theo đạo đều đồng lòng, chung sức xây dựng quê hương, đất nước, ngày càng phát triển, giàu mạnh; sức mạnh đoàn kết là động lực quan trọng giúp đất nước ta vượt qua những khó khăn, thử thách để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
  • Quyết tâm đẩy lùi tội phạm và tệ nạn ma túy trên địa bàn huyện Phú Quý

    Để đấu tranh phòng, chống tội phạm và tệ nạn ma túy đạt hiệu quả, kiên quyết quét sạch, đẩy lùi tệ nạn ma túy ra khỏi đời sống của người dân trên địa bàn, Công an huyện Phú Quý đã tập trung triển khai đồng bộ các giải pháp phòng ngừa. Đòi hỏi người người, nhà nhà và cả cộng đồng xã hội cùng đấu tranh chống tội phạm và tệ nạn ma túy, với chủ đề “Chung tay xây dựng xã sạch ma túy” hướng đến “huyện không ma túy”.
  • Đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng trong tình hình hiện nay

    Xác định công tác giáo dục chính trị tư tưởng là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhằm góp phần xây dựng chi bộ, đơn vị trong sạch, vững mạnh. Thời gian qua, cấp ủy, lãnh đạo Phòng An ninh đối ngoại luôn quan tâm, chú trọng đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng phù hợp với thực tiễn công tác, qua đó, đã mang lại hiệu quả thiết thực.
  • Công an huyện Phú Quý tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn thực hiện các quy định của pháp luật đối với các cơ sở kinh doanh lưu trú trên địa bàn

    Với mục đích nâng cao nhận thức pháp luật, trang bị kiến thức liên quan đến an ninh, trật tự (ANTT) cho các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh lĩnh vực lưu trú trên địa bàn huyện, Công an huyện Phú Quý đã tổ chức tuyên truyền pháp luật nhằm tạo sự ổn định tình hình ANTT nói riêng, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương nói chung.
  • Rộn ràng sắc thắm cờ Tổ quốc tại các cơ sở tôn giáo trên địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc

    Vào các dịp Lễ, Tết, các sự kiện trọng đại của đất nước, tại các cơ sở tôn giáo và nhà riêng của các tín đồ tôn giáo trên địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc tung bay lá cờ đỏ sao vàng, biểu tượng của tinh thần đoàn kết, chung sức, chung lòng xây dựng đất nước, quê hương ngày càng phồn vinh.
  • Tuổi trẻ Bình Thuận náo nức lên đường nhập ngũ

    Thực hiện nghĩa vụ quân sự là niềm vinh dự và là trách nhiệm của mỗi công dân trong xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Trong khí thế sôi nổi của tuổi trẻ thanh niên cả nước lên đường nhập ngũ, sáng ngày 26/02/2024, tại Bình Thuận, các địa phương đã đồng loạt tổ chức Hội trại tòng quân năm 2024.

12