Tìm thấy : 8 bài viết

  • Xã Trà Tân, huyện Đức Linh tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, kết hợp sơ kết các mô hình “tự phòng, tự quản”

    Hướng tới kỷ niệm 79 năm ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân (19/8/1945 - 19/8/2024) và 19 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005 - 19/8/2024), vừa qua, Ban Chỉ đạo xã Trà Tân đã tổ chức “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” và sơ kết các mô hình tự phòng, tự quản năm 2024.
  • Đức Linh: Tổ chức “Diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân” năm 2024

    Để tiếp tục thực hiện nghiêm Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về xây dựng chỉnh đốn Đảng; Chỉ thị 05-CT/TW, Nghị quyết số 12-NQ/TW, ngày 16/3/2022 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh xây dựng lực lượng Công an nhân dân thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới” và Chuyên đề năm 2024. Ngày 11/8/2024, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Đông Hà phối hợp Công an xã tổ chức “Diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân” năm 2024.
  • Công an Phú Quý tổ chức Hội nghị “Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân”

    Hội nghị “Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân” là một trong những kênh thông tin hết sức quan trọng, thể hiện sự gần gũi, gắn bó giữa lực lượng Công an với các cấp, các ngành và Nhân dân, giúp lực lượng Công an phát huy tối đa vai trò, trách nhiệm của mình trong công tác bảo đảm an ninh, trật tự góp phần xây dựng hình ảnh người cán bộ, chiến sỹ Công an Phú Quý bản lĩnh, nhân văn, vì Nhân dân phục vụ.
  • Xây dựng lực lượng Công an tỉnh Bình Thuận thật sự trong sạch, vững mạnh. Bài 2: “Điểm gốc” trong xây dựng lực lượng Công an Bình Thuận

    Theo Chủ tịch Hồ Chí Minh, đạo đức là gốc, là nền tảng của Đảng, yếu tố quan trọng tạo nên niềm tin của Nhân dân với Đảng. Xây dựng Đảng về đạo đức là vấn đề hệ trọng, xuyên suốt trong quá trình tồn tại, phát triển của Đảng, là một trong những trụ cột của xây dựng Đảng.
  • CAND là lực lượng vũ trang trọng yếu, tin cậy, tuyệt đối trung thành của Đảng, Nhà nước và nhân dân

    “CAND từ nhân dân mà ra, vì nhân dân phục vụ”, trong suốt 78 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, luôn thể hiện phẩm chất anh hùng, bản lĩnh kiên cường, tận trung với Đảng, tận hiếu với dân, không quản ngại gian khổ, hiểm nguy, thậm chí hy sinh, lập nhiều chiến công nối tiếp chiến công, giữ vững vai trò nòng cốt trong bảo vệ, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, đóng góp rất quan trọng trong xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ cuộc sống bình yên của nhân dân.
  • Tổ chức “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2023

    “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” là dịp để toàn đảng và toàn dân ta ôn lại truyền thống vẻ vang của dân tộc; khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng, sức mạnh to lớn của Nhân dân trong sự nghiệp giải phóng dân tộc và sự nghiệp bảo vệ an ninh Tổ quốc. Việc tổ chức “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, để nâng cao nhận thức củng cố niền tin của Nhân dân vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc; nâng cao tinh thần cảnh giác trước những luận điệu xuyên tạc, chống phá của các thế lực thù địch, phản động và hành động trong việc tham gia thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự ở cơ sở.
  • Trưởng Công an xã Bắc Ruộng vì bình yên thôn, xóm

    Công tác trên lĩnh vực an ninh gần 10 năm, đến tháng 12/2019, Thượng úy Thông Nhờ, người con của đồng bào Chăm tỉnh Bình Thuận, được bố trí đảm nhiệm chức danh Trưởng Công an xã Bắc Ruộng, huyện Tánh Linh.
  • Công an Bình Thuận phát huy truyền thống vẻ vang

    Trải qua 75 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, cùng với lực lượng Công an nhân dân cả nước, lực lượng Công an Bình Thuận đã không ngừng lớn mạnh và trưởng thành, lập nhiều thành tích xuất sắc trong công tác giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, góp phần bảo vệ cuộc sống bình yên và hạnh phúc cho nhân dân.

1