Tìm thấy : 50 bài viết

  • Mô hình “ứng dụng dữ liệu về dân cư” phục vụ xác minh thông tin công dân tại tỉnh Bình Thuận

    “Triển khai các mô hình thực hiện Đề án Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030” (Đề án 06) mang lại nhiều ý nghĩa quan trọng trong công tác quản lý nhà nước, phục vụ nhu cầu và quyền lợi chính đáng của người dân. Với tinh thần nỗ lực, quyết tâm, cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Bình Thuận đã và đang ngày đêm thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm, nhanh chóng đưa các mô hình vào hoạt động để phục vụ công tác chuyên môn và đời sống của nhân dân.
  • Hàm Tân: Tuyên truyền kiến thức pháp luật cho lực lượng cán bộ Đoàn cốt cán trên địa bàn huyện

    Trong 02 ngày (07 và 08/10/2024), Công an huyện Hàm Tân đã phối hợp với Ban Thường vụ Huyện đoàn, Trung tâm chính trị huyện tổ chức tuyên truyền kiến thức về Luật Giao thông đường bộ, một số điểm mới về Luật Căn cước và kỹ năng, biện pháp phòng, chống lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng cho hơn 110 lượt cán bộ Đoàn cốt cán trên địa bàn huyện tham gia. Đây là một trong những hoạt động thiết thực hưởng ứng “Ngày pháp luật Việt Nam”.
  • Tổ chức Chương trình tuyên truyền pháp luật, cấp căn cước và tặng quà tại xã Phan Thanh, huyện Bắc Bình

    Thực hiện chỉ đạo của Công an tỉnh về tiếp tục triển khai mô hình “Dân vận khéo ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số” tại xã Phan Thanh, huyện Bắc Bình trong năm 2024; sáng ngày 28/9/2024, Đảng ủy Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội phối hợp với Đảng ủy Công an huyện Bắc Bình tổ chức Chương trình tuyên truyền pháp luật, cấp căn cước lưu động, hướng dẫn cài đặt VNeID và tặng quà cho một số gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn; hộ nghèo; học sinh hiếu học và lực lượng tham gia đảm bảo ANTT tại xã Phan Thanh.
  • Nỗi khiếp sợ của các loại tội phạm

    Với tinh thần “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”, Công an huyện Hàm Tân đã tập trung triển khai thực hiện đợt ra quân cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm với tinh thần hết sức quyết liệt. Đặc biệt, kể từ khi thành lập (từ 15/8 đến nay) Tổ tuần tra liên quân đã hoạt động rất hiệu quả, đạt được những thành tích nổi bật, qua đó góp phần giữ vững ANTT của địa phương.
  • Công an thành phố Phan Thiết cấp Căn cước cho 35 nhân khẩu đặc biệt

    Sau khi được Công an thu thập thông tin và các dấu hiệu sinh trắc học để cấp thẻ căn cước, nhiều người thuộc nhân khẩu đặc biệt tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh Bình Thuận (Cơ sở nuôi dưỡng Tiến Thành) rất vui mừng và xúc động.
  • Nhiều hoạt động thiết thực chào mừng Quốc khánh 2/9

    Hội phụ nữ Công an tỉnh vừa phối hợp UBND xã Gia Huynh, huyện Tánh Linh tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa nhân kỷ niệm 79 năm Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024).
  • Công an xã Vũ Hoà: Lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở phát huy hiệu quả trong thực hiện Tiêu chí An ninh trật tự (19.2)

    Xã Vũ Hoà là 01 trong 03 địa phương được huyện Đức Linh đăng ký xây dựng Xã Nông thôn mới nâng cao 2024, do đó, công tác bảo đảm ANTT là nhiệm vụ quan trọng, góp phần hoàn thành các Tiêu chí trong xây dựng xã Nông thôn mới nâng cao.
  • Hiệu quả tuyên truyền từ mô hình “dân vận khéo”

    Xác định công tác tuyên truyền, phổ biến Luật Căn cước đến với người dân là nhiệm vụ quan trọng, Đội Cảnh sát Quản lý Hành chính về Trật tự Xã hội Công an Phan Thiết nỗ lực thực hiện công tác này bằng mọi hình thức. Trong đó có xây dựng mô hình “Dân vận khéo” về vận động nhân dân thực hiện Luật Căn cước.
  • Công an huyện Bắc Bình: Triển khai phối hợp cấp thẻ Căn cước đối với các đối tượng Bảo trợ xã hội trên địa bàn huyện

    Thực hiện Công văn số 4519/CAT-PC06, ngày 16/8/2024 của Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH Công an tỉnh về việc phối hợp cấp thẻ Căn cước/mã định danh cá nhân đối với các đối tượng Bảo trợ xã hội tại các huyện, thành phố và tại các cơ sở bảo trợ xã hội; Kế hoạch số 1595/KH-CAH, ngày 02/8/2024 của Công an huyện Bắc Bình về mở đợt cao điểm triển khai Luật căn cước Lập thành tích chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày truyền thống lực lượng CAND và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam; trong ngày 28/8/2024, Tổ Công tác Công an huyện đã phối hợp Công an các xã trên địa bàn triển khai cấp thẻ Căn cước cho 06 trường hợp.