Tìm thấy : 107 bài viết

  • Bình Thuận: Đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong đồng bào các tôn giáo

    Sáng ngày 27/9, Ban Chỉ đạo tỉnh về phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc Bình Thuận (Ban Chỉ đạo tỉnh) tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị số 09/CT-BCA-V28, ngày 19/8/2014 của Bộ Công an về “Đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ) trong trong đồng bào các tôn giáo”, giai đoạn 2014 - 2024.
  • Một số thủ đoạn lợi dụng, lôi kéo tầng lớp sinh viên chống phá Đảng, Nhà nước

    Trong bất cứ giai đoạn nào của lịch sử, thanh niên luôn là lực lượng đi đầu, chủ yếu trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Nhất là trong điều kiện kinh tế - xã hội phát triển và hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng hiện nay, tuổi trẻ có nhiều điều kiện, cơ hội để phát huy năng lực, vươn lên khẳng định mình trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội. Tuy nhiên, trong điều kiện mới cũng đặt ra cho thế hệ trẻ không ít những thách thức, nhất là những tác động của mặt trái nền kinh tế thị trường, những tiêu cực xã hội đa chiều, phức tạp. Trong đó, tầng lớp sinh viên, với lợi thế vừa là thế hệ trẻ năng động, nhiệt huyết, vừa là tầng lớp trí thức, là trụ cột tương lai của xã hội, thì các thế lực thù địch cũng đặc biệt tập trung lôi kéo, kích động để thực hiện âm mưu lật đổ chính quyền.
  • Hoạt động an sinh xã hội tại xã Đức Thuận, huyện Tánh Linh

    Thiết thực chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam và Ngày Quốc khánh 2/9, sáng ngày 24/8/2024, các tổ chức đoàn thể: Tổ Công đoàn, Hội Phụ nữ và Chi đoàn thanh niên phòng Công tác đảng và công tác chính trị đã tổ chức hoạt động an sinh xã hội tại xã Đức Thuận, huyện Tánh Linh.
  • Vai trò của lực lượng An ninh kinh tế đối với sự phát triển của doanh nghiệp

    An ninh kinh tế là sự phát triển ổn định và bền vững của nền kinh tế theo định hướng xã hội chủ nghĩa, giữ vững môi trường ổn định để các thành phần kinh tế phát triển theo nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa là trách nhiệm của lực lượng Công an nhân dân nói riêng và toàn xã hội nói chung.
  • Phú Quý: Ban Chỉ đạo huyện tổ chức điểm ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2024 tại xã Ngũ Phụng

    Vừa qua, Ban Chỉ đạo huyện phối hợp với xã Ngũ Phụng tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2024. Đây là một trong những địa phương được Công an tỉnh chỉ đạo lựa chọn làm điểm để tổ chức ngày hội trên địa bàn toàn tỉnh.
  • Xây dựng lực lượng An ninh nội địa Công an tỉnh Bình Thuận đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới

    Quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các nghị quyết, chỉ thị, chương trình, kế hoạch, mệnh lệnh, chỉ đạo của Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, Công an tỉnh Bình Thuận đã đề ra nhiều chủ trương, giải pháp xây dựng lực lượng An ninh nội địa trong sạch, vững mạnh và trở thành lực lượng đầu tiên tiến lên chính quy, tinh nhuệ, hiện đại; xứng đáng là lực lượng nòng cốt, xung kích trên mặt trận bảo vệ an ninh quốc gia, đấu tranh phòng, chống âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, phản động...
  • Thấm nhuần và thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, lực lượng Công an nhân dân đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc

    Nhân Kỷ niệm 55 năm thực hiện Di chúc của Chủ Tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2024), Thượng tướng Lương Tam Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an có bài viết: “Thấm nhuần và thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, lực lượng Công an nhân dân đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Cổng Thông tin điện tử Công an tỉnh trân trọng giới thiệu toàn văn bài viết của đồng chí Bộ trưởng.
  • Nhận diện xu hướng âm mưu, thủ đoạn mới của các thế lực thù địch trên không gian mạng giai đoạn hiện nay

    Cuộc đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong giai đoạn hiện nay là cuộc chiến hết sức cam go, tốn nhiều thời gian, công sức và trí tuệ. Với cán bộ, đảng viên, đây chính là nhiệm vụ sống còn.
  • Xây dựng Đảng vững mạnh, nước Việt Nam giàu mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh

    Cổng Thông tin điện tử Công an tỉnh trân trọng giới thiệu bài viết của Đại tướng, Giáo sư, Tiến sĩ Tô Lâm, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam với tiêu đề: “Quyết tâm xây dựng Đảng vững mạnh, nước Việt Nam giàu mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”.