Tìm thấy : 11 bài viết

  • Công an thị xã La Gi: Triệt xóa tụ điểm đá gà ăn tiền tại xã Tân Hải

    Vào trưa ngày 27/9/2024, Công an thị xã La Gi đã tổ chức lực lượng triệt xóa thành công 01 tụ điểm, bắt 13 đối tượng có hành vi đánh bạc dưới hình thức đá gà ăn tiền tại thôn Hiệp Thuận, xã Tân Hải, thị xã La Gi.
  • Quyết liệt đấu tranh, trấn áp mạnh với các loại tội phạm trong những ngày đầu ra quân Cao điểm

    Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, cùng sự phối hợp chặt chẽ của các ban, ngành, đoàn thể, cấp ủy, chính quyền địa phương; lực lượng Công an toàn tỉnh đã đồng loạt ra quân, triển khai đồng bộ nhiều phương án, kế hoạch, đề ra các giải pháp, biện pháp “Tuyên chiến” trấn áp mạnh với các loại tội phạm và hành vi vi phạm pháp luật; qua đó, đạt được nhiều kết quả tích cực trong những ngày đầu ra quân đợt Cao điểm, được cấp ủy, chính quyền các cấp ghi nhận, đánh giá cao, cùng với sự đồng tình, ủng hộ của toàn thể Nhân dân trên địa bàn tỉnh.
  • Xã Tân Hải, thị xã La Gi tổ chức sơ kết, đánh giá hiệu quả hoạt động của mô hình “khu dân cư nói không với tín dụng đen”

    Ngày 16/8/2024, Ban Chỉ đạo xã Tân Hải, thị xã La Gi tổ chức Hội nghị sơ kết, đánh giá hiệu quả hoạt động của mô hình “Khu dân cư nói không với tín dụng đen”.
  • Bắt tạm giam 02 đối tượng cố ý gây thương tích

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã La Gi vừa thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Tấn An (32 tuổi) và Hà Ngọc Trung (24 tuổi), cùng trú tại xã Tân Hải, thị xã La Gi, để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.
  • Đấu tranh nhóm đối tượng có dấu hiệu tội phạm “Cưỡng đoạt tài sản”

    Qua công tác nắm tình hình, Công an huyện Hàm Thuận Nam phát hiện tại địa bàn xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam xuất hiện một nhóm đối tượng có hành vi cưỡng đoạt tài sản của một số người thu mua con chang chang, trong đó có chị N.T.M.N (sinh năm 1993, trú tại thôn Thanh Phong, xã Tân Thuận, huyện Hàm Thuận Nam) – là người thu mua chang chang tại khu vực biển Hoàng Lan, thuộc thôn Thạnh Mỹ, xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam.
  • Xã Tân Hải, La Gi: Đơn vị dẫn đầu trong thực hiện Đề án 06

    Ngay khi nhận được Công văn số 1070 ngày 19/4/2023 của UBND thị xã La Gi; Công an xã Tân Hải với vai trò thường trực Tổ Đề án 06 đã chủ động tham mưu thực hiện cao điểm cấp Căn cước công dân và tích hợp Định danh điện tử trên địa bàn xã. Với sự nổ lực quyết tâm cao của cấp ủy, chính quyền địa phương và sự đồng tình, ủng hộ của người dân, đến nay xã Tân Hải đã hoàn thành và vượt chỉ tiêu thực hiện cấp thẻ CCCD và tích hợp định danh điện tử do Công an thị xã giao trong cao điểm.
  • Triệt phá chuyên án ma túy thu giữ 02 bánh heroin

    Ngày 04/5/2022, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bình Thuận đã ra Quyết định khởi tố vụ án và Quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Lưỡng (Sinh năm: 1961; Nơi cư trú: KP11, phường Bình Tân, thị xã Lagi, tỉnh Bình Thuận) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Đây là vụ án thu giữ số lượng ma túy loại heroin lớn nhất tại tỉnh Bình Thuận được triệt phá.
  • Triệt phá nhóm đối tượng chuyên trộm cắp dây điện chong đèn thanh long

    Thời gian vừa qua trên địa bàn xã Tân Hải, xã Tân Tiến và các địa bàn lân cận thuộc thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận liên tiếp xảy ra những vụ trộm cắp dây điện của các hộ dân kéo để phục vụ việc chiếu sáng cho vườn cây thanh long, đây ấy là thời gian cao điểm người dân chong đèn trái vụ do đó những vụ việc như trên đã làm ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự và đời sống sản xuất gây bức xúc trong nhân dân.

12