Cán bộ, chiến sĩ Đội Quản lý xuất cảnh, nhập cảnh của công dân Việt Nam với phương châm “Tiếp dân niềm nở, hướng dẫn tận tình, ứng xử văn minh”

Với phương châm “Tiếp dân niềm nở, hướng dẫn tận tình, ứng xử văn minh” gắn với thực hiện mô hình Văn hóa ứng xử “6 biết - 4 được” (biết chào, biết cười, biết lắng nghe, biết hướng dẫn, biết cảm ơn, biết xin lỗi; được người trong và ngoài nước quý mến, được Đảng, chính quyền tin tưởng, được ban, ngành ủng hộ, được đồng sự giúp đỡ) đảm bảo phục vụ tốt hơn các yêu cầu, nguyện vọng chính đáng của công dân, tổ chức cũng như các yêu cầu nghiệp vụ của Ngành.