Tìm thấy : 12 bài viết

  • Công an xã Tam Thanh đi đầu trong thực hiện phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc”

    Để phong trào thi đua “Công an nhân dân học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy” ngày càng phát triển, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong CAND, Công an xã Tam Thanh đã ngày càng tạo ra nhiều kết quả nổi bật trong công tác và chiến đấu, góp phần giữ vững ANTT, phục vụ tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.
  • Hoạt động hiệu quả của Tổ bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở trên địa bàn huyện Phú Quý

    Sau khi Luật lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở có hiệu lực, Công an huyện đã chủ động chỉ đạo Công an các xã tranh thủ tham mưu Chủ tịch UBND xã lựa chọn lực lượng gồm là những công dân đang sinh sống tại các khu dân cư để thành lập 10 Tổ bảo vệ ANTT ở cơ sở/ 10 thôn/ 03 xã với 34 thành viên, đây là một trong những lực lượng quần chúng, được bố trí ở thôn làm nòng cốt hỗ trợ Công an xã trong bảo vệ an ninh, trật tự và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.
  • Hiệu quả từ mô hình Camera an ninh trong công tác phòng, chống tội phạm tại địa phương

    Công an huyện Phú Quý triển khai thực hiện các Kế hoạch nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện tiêu chí an ninh, trật tự trong xây dựng nông thôn mới năm 2024 trên địa bàn toàn huyện. Trong đó, mô hình “Camera an ninh” ở xã Tam Thanh đã góp phần tích cực trong công tác bảo đảm ANTT; đấu tranh, phòng ngừa tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật, bảo vệ cuộc sống bình yên, hạnh phúc của Nhân dân.
  • Quyết tâm đẩy lùi tội phạm và tệ nạn ma túy trên địa bàn huyện Phú Quý

    Để đấu tranh phòng, chống tội phạm và tệ nạn ma túy đạt hiệu quả, kiên quyết quét sạch, đẩy lùi tệ nạn ma túy ra khỏi đời sống của người dân trên địa bàn, Công an huyện Phú Quý đã tập trung triển khai đồng bộ các giải pháp phòng ngừa. Đòi hỏi người người, nhà nhà và cả cộng đồng xã hội cùng đấu tranh chống tội phạm và tệ nạn ma túy, với chủ đề “Chung tay xây dựng xã sạch ma túy” hướng đến “huyện không ma túy”.
  • Khi người trẻ xung phong về cơ sở - Kỳ 1

    Kỳ 1 - Trạng thái “an toàn mới” ở cơ sở Chủ trương chính quy hoá lực lượng Công an xã, thị trấn và tăng cường Công an cấp cơ sở đã đơm thật nhiều quả ngọt. Lớp lớp những người trẻ đã hăng hái xung phong để được công tác ở Công an cơ sở, vừa là cống hiến, vừa là học tập, rèn luyện bản thân và cũng là lan toả “sóng an toàn” phủ khắp mọi miền Tổ quốc.
  • Triển khai mô hình “Nộp vũ khí được tặng quà” tại Công an xã Tam Thanh, Phú Quý

    Để chủ động phòng ngừa, đấu tranh với các hành vi vi phạm pháp luật và các loại tội phạm trong lĩnh vực vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo từ sớm, từ xa hướng đến việc đảm bảo an toàn, bình yên cho người dân trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Công an xã Tam Thanh triển khai mô hình “Nộp vũ khí được tặng quà”.
  • Công an Phú Quý tổ chức Hội nghị “Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân”

    Hội nghị “Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân” là một trong những kênh thông tin hết sức quan trọng, thể hiện sự gần gũi, gắn bó giữa lực lượng Công an với các cấp, các ngành và Nhân dân, giúp lực lượng Công an phát huy tối đa vai trò, trách nhiệm của mình trong công tác bảo đảm an ninh, trật tự góp phần xây dựng hình ảnh người cán bộ, chiến sỹ Công an Phú Quý bản lĩnh, nhân văn, vì Nhân dân phục vụ.
  • Tổ chức diễn tập phương án PCCC và CNCH tại Tổ liên gia an toàn PCCC Mỹ Khê 2, xã Tam Thanh, huyện Phú Quý

    Thời gian qua, tình hình cháy, nổ trên toàn quốc diễn biến rất phức tạp, nhất là tại các cơ sở kinh doanh, nhà ở kết hợp sản xuất, kinh doanh. Trước tình hình trên, ngày 10/9/2023, Công an huyện Phú Quý đã phối hợp với UBND xã Tam Thanh tổ chức diễn tập phương án PCCC và CNCH tại Tổ liên gia an toàn PCCC Mỹ Khê 2; tình huống giả định là vào lúc 19h30’ ngày 10/9/2023, cháy xảy ra tại phòng số 02, tầng 2 khách sạn Chấn do ông Châu Minh Chấn làm chủ.

12