Tìm thấy : 5 bài viết

  • “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ” - Câu chuyện về chiến sĩ PCCC ôm bé trai lao ra từ vụ cháy

    Với truyền thống “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”, thời gian qua lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Bình Thuận đã vượt qua nhiều khó khăn, lập được nhiều chiến công xuất sắc được Đảng bộ, chính quyền và nhân dân ghi nhận góp phần đảm bảo tình hình an ninh, trật tự vào tình hình phát triển chung của tỉnh nhà. Câu chuyện về đồng chí Trần Văn Quỳnh, chiến sĩ nghĩa vụ đang công tác tại Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH là một ví dụ điển hình.
  • Công an Bình Thuận tổ chức Lễ báo công dâng Bác

    Sáng ngày 15/5, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, chi nhánh Bình Thuận, Công an tỉnh Bình Thuận long trọng tổ chức lễ báo công dâng Bác nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh của Chủ tịch hồ Chí Minh (19/5/1890 -19/5/2024) và tuyên dương các điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua đặc biệt hướng tới kỷ niệm 76 năm Ngày Bác Hồ có 6 điều dạy CAND và 76 năm Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc.
  • Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Bình Thuận khắc ghi lời Bác dạy: “Phải thường xuyên thật sẵn sàng”

    Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn dành sự quan tâm đặc biệt đối với công tác phòng cháy, chữa cháy và lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy. Người đã để lại cho lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy nhiều lời căn dặn có giá trị hết sức to lớn và quan trọng, trong đó lời căn dặn “Phải thường xuyên thật sẵn sàng để nhanh chóng làm tròn nhiệm vụ bất kỳ trong tình hình nào để bảo vệ tài sản của Nhà nước và nhân dân” đã trở thành kim chỉ nam trong mọi hành động và thực hiện các mặt công tác của lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ nói chung, của lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Bình Thuận nói riêng.
  • Lễ truy tặng Huân chương dũng cảm, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và Bằng khen của Bộ Công an cho tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác chữa cháy và cứu nạn

    Chiều ngày 07/9/2023, tại hội trường Công an tỉnh, Uỷ ban nhân dân tỉnh đã long trọng tổ chức Lễ truy tặng Huân chương dũng cảm của Chủ tịch nước; Công an tỉnh tổ chức trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bằng khen của Bộ Công an và Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trong vụ hoả hoạn xảy ra vào ngày 31/8/2023 tại xã Phong Nẫm, thành phố Phan Thiết. Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Minh, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh và đồng chí Đại tá Huỳnh Ngọc Liêm, Phó Giám đốc Công an tỉnh.
  • Xúc động hình ảnh chiến sĩ Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trong vụ cháy tại xã Phong Nẫm

    Liên quan đến vụ cháy tiệm sửa xe máy xảy ra tối ngày 31/8/2023 trên đường Hải Thượng Lãn Ông, xã Phong Nẫm, thành phố Phan Thiết khiến 03 người tử vong, 01 em nhỏ đang trong tình trạng nguy kịch. Hình ảnh một chiến sĩ Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Bình Thuận ôm một em nhỏ ra khỏi vụ cháy và lao thẳng lên xe cứu thương, thực hiện các bước sơ cứu khiến mọi người chứng kiến xúc động, không cầm được nước mắt.

1