Tìm thấy : 4 bài viết

  • Phòng cháy, chữa cháy pin lithium - ion sử dụng trên các phương tiện giao thông

    Pin lithium-ion (pin lithium) là loại pin để thay thế ắc quy chì đang được sử dụng phổ biến cho các thiết bị điện tử như điện thoại, laptop và trong xe ô tô điện, xe máy điện. Vì ưu điểm mật độ lưu trữ năng lượng cao, khả năng sạc nhanh và giá thành rẻ.
  • Thuốc lá điện tử - cảnh báo sự nguy hại đối với giới trẻ

    Những năm gần đây, thuốc lá điện tử nhanh chóng trở thành trào lưu của giới trẻ, nhiều người trẻ sử dụng thuốc lá điện tử vì nghĩ rằng nó không gây hại như thuốc lá truyền thống, sử dụng thuốc lá điện tử thể hiện sự sành điệu và đẳng cấp. Song, đây cũng là hình thức “núp bóng” mà các đối tượng hoạt động phạm tội về ma túy lợi dụng.
  • An toàn phòng, chống cháy khi sạc xe điện

    Việc sử dụng các phương tiện động cơ đốt trong (sử dụng nhiên liệu xăng dầu) đã ảnh hưởng không nhỏ đến ô nhiễm môi trường và xu hướng “xanh hóa” phương tiện giao thông chính là xu thế tất yếu, mới có thể giảm gánh nặng cho môi trường và sức khỏe cộng đồng. Công nghệ xe điện đang trở thành xu thế tất yếu và hiện xe điện đang rất thịnh hành ở các nước phát triển như Đức, Na uy, Anh, Pháp, Hà Lan, Trung Quốc, Ấn Độ…
  • Nguy cơ cháy, nổ từ pin sạc dự phòng

    Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thiết bị di động thông minh, máy tính bảng và xu hướng du lịch khám phá, trải nghiệm của giới trẻ, sự xuất hiện của pin sạc dự phòng là một nhu cầu không thể thiếu bởi sự tiện lợi của chúng.

1